Mô tả công việc

- Lập kế hoạch kinh doanh
- Tổ chức thực hiện kế hoạch bán hàng
- Sắp xếp quản lý điều động nhân viên trong bộ phận
- Hướng dẫn nhân viên các kỹ năng chung của việc bán hàng (tư vấn, giới thiệu sản phẩm - dịch vụ, thương lượng đàm phán và ký hợp đồng).
- Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề thắc mắc,khiếu nại của khách hàng. Xây dựng và duy trì những mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Quản lý dịch vụ thuê ngoài (ban nhạc, vũ đoàn....)
- Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh bộ phận kinh doanh

Yêu cầu công việc

- Nắm vững sản phẩm, dịch vụ của nhà hàng.
- Tham gia các khóa huấn luyện về bán hàng
- Hiểu biết về thị trường, đối thủ, khách hàng.
- Nắm vững đầy đủ chính sách, qui định, qui trình bán hàng của nhà hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và thuyết phục khách hàng tốt
- Kỹ năng trình bày, truyền đạt rõ ràng
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Khả năng phối hợp trong công việc tốt

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
- Cơ hội học hỏi và thăng tiến cao
- Trợ cấp cơm ca, đồng phục
- Được đào tạo và phát triển
- Có khả năng được tăng lương theo năng lực và năng suất làm việc, định kỳ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 550 / 0
Logo Công ty TNHH Phú Thu Phương (Laluna Hoi An Riverside Hotel & Spa) Công ty TNHH Phú Thu Phương (Laluna Hoi An Riverside Hotel & Spa)
12 Nguyễn Du - Phường Cẩm Phô - Thành phố Hội An - Quảng Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/12/2020

Nơi làm việc
Quảng Nam

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Bộ Phận Kinh Doanh
Công ty TNHH Phú Thu Phương (Laluna Hoi An Riverside Hotel & Spa)
Nộp đơn